Căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh tòa nhà đẳng cấp tăng giá trị

Sunwah Pearl Bình Thạnh, tại sao nên mua đầu tư tại đây? Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh dự án căn hộ cao cấp nhất của Tập đoàn Sunwah Group sẽ được chính thức công bố tại Phường 22 Bình Thạnh vào tháng 3/2018. Được các chuyên gia đánh giá là một trong những cơ hội đầu tư khá tốt nàm trong khu vực có nhiều tiềm năng phát triển. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về tiềm năng đầu tư của căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh. căn hộ cao cấp Sunwah Pearl tòa nhà đẳng cấp


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Địa Chỉ Sunwah Pearl
Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất của Bình Thạnh, Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh mang phong cách căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là một trong những dự án nổi bật nhất trong phân khúc căn hộ chung cư tại Bình Thạnh. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Bình Thạnh, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Khách hàng cũng có thể đi từ hướng Nguyễn Hữu Cảnh để vào Sunwah Pearl project bằng đường vào Vinhomes Golden River Ba Son,Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden, Saigon Pearl ... vì đã có cầu bắt qua Sunwah Pearl project tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.
Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Như một sự khẳng định thương hiệu và đẳng cấp, các tiện ích của dự án đều đạt tiêu chuẩn 5*, chất lượng quốc tế như: Quảng trường trung tâm, thảm cỏ để tổ chức sự kiện, bến du thuyền, vườn thế giới, vườn hoa nhiệt đới Paradise, sân tiện ích đa năng, khu vực ngắm cảnh ven sông, thác nước, khu tập Golf… Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.
Được xây dựng trên hệ thống mặt tiền các trục đường chính và quan trọng của Bình Thạnh cũng như TPHCM, Sunwah Pearl Bình Thạnh khiến cuộc sống người dân trở nên hiện đại hơn. Đồng thời với thiết kế thông minh, căn hộ với 2 phòng ngủ đi kèm 2 nhà vệ sinh giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất. Điểm nhấn Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 51 – 53 m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bán hàng của Sunwah Pearl Bình Thạnh : với siêu phẩm như thế này CĐT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Sở hữu một căn hộ trong Sunwah Pearl project , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CĐT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh.Với căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnhh, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất hiện nay cũng như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai có mong muốn an cư tại TPHCM .
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến