Căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè tiện ích hiện đại sống riêng tư

can ho orchid park là sản phẩm nhà ở ấn tượng của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex trong năm năm 2017. này. Vì vậy, chung cu orchid park nha be chắc chắn sẽ là một khu dân cư văn minh, hiện đại, yên bình và đẳng cấp. Với uy tín đã được khẳng định từ CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex, dự án cam kết sẽ được thi công, bàn giao đúng tiến độ và chất lượng được đảm bảo. khu căn hộ Orchid Park tiện ích hiện đại


Orchid Park
Xem thêm chi tiết căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè:Dự án Orchid Park ra quân với pháp lý đầy đủ
Có thể nói, vị trí mà chung cu orchid park nha be đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Phú Xuân, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Giao thông và hạ tầng ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hay không của khách hàng. Chắc chắn không ai thích nơi vừa bước chân ra khỏi nhà đã gặp tắc đường, đường xá hư hỏng …
chung cu orchid park nha be được thiết kế xây dựng với mật độ ở mức trung bình, phần diện tích còn lại được dùng cho mảng xanh công viên, hệ thống giao thông nội bộ cùng các công trình tiện ích giúp khuôn viên dự án rộng rãi, không khí trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, là khu căn hộ cao cấp biệt lập, an ninh bảo vệ 24/24 với 3 lớp bảo vệ và trang bị đầy đủ các tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, shop house, nhà hàng, công viên nội khu… Khu vui chơi trẻ em được đặc biệt chú trọng về an ninh và đa dạng loại hình từ các câu lạc bộ kỹ năng, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, khách hàng có con nhỏ sẽ cảm thấy yên tâm với điều này. Cộng đồng đẳng cấp tại khẳng định một thương hiệu đẳng cấp, một dự án lớn được đầu tư bởi một chủ đầu tư uy tín và kinh nghiệm hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam.
Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 49.38 m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49.38 m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.
Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn can ho orchid park là điều dễ hiểu. khu căn hộ chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bèlà sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.
Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex đã giới thiệu đến khách hàng căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Chính vì thế, các căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè không chỉ hấp dẫn giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời cao, mà còn được nhiều “đại gia” săn đón bởi không gian sống đúng chuẩn thượng lưu.
Phòng kinh doanh Hotline - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến