Chung cư The Avila 2 Võ Văn Kiệt vị trí đẹp nhất giữa trung tâm

căn hộ avila 2 quận 8 - Sao không bỏ lại cuộc sống bộn bề và bận rộn nơi trung tâm thành phố và dọn về sống tại căn hộ avila 2 quận 8 , để ngày nào cũng cảm thấy như kỳ nghĩ dưỡng. Được sống trong môi trường trong lành, thoáng đãng, được sử dụng những tiện nghi hiện đại, được thư giãn tối đa khi về đến nhà,…Đó là cuộc sống đẳng cấp được dành cho những đại gia, giới thượng lưu muốn tìm được cuộc sống đích thực tại TPHCM. dự án chung cư The Avila 2 vị trí đẹp nhất


The Avila 2
the avila 2 là dự án nhà ở đáng sống nhất khá cao cấp tại Quận 8. Vì nằm trong trung tâm Quận 8, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh căn hộ avila 2 quận 8 là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Dự án căn hộ avila 2 quận 8 sở hữu nhiều tiện ích do CĐT xây dựng.
Ngoài ra khi sống tại căn hộ orchid quý khách có cơ hội tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp thõa mãn nhu cầu cuộc sống từ nhu cầu mua sắm đến giải trí một cách tốt nhất An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Không chỉ vậy, dự án cũng gần hệ thống các trường học quốc tế, trường công lập dân lập mọi cấp (mầm non đến trung học phổ thông. Một số trường điển hình
Các căn hộ avila 2 quận 8 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu á hiện đại hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại chung cư The Avila 2 Võ Văn Kiệt, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM.
Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 990tr/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng BIDV . Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .
Với những giá trị sống tuyệt vời chung cư The Avila 2 Võ Văn Kiệt quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Tuy nhiên, với chung cư The Avila 2 Võ Văn Kiệt, có lẽ, những lo lắng đó gần như là một ngoại lệ, bởi tất cả những băn khoăn lo lắng đó đều được giải tỏa từ tất cả các yếu tố: uy tín của nhà thầu, quyết tâm của CĐT cũng như những gì dự án đang chứng minh.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến