City Garden dự án căn hội view sông tuyệt đẹp đủ tiện nghi

City Garden Ngo Tat To hiện đại và tiện nghi theo xu hưởng phong thủy tốt nhằm mang đến cuộc sống thịnh vượng cho gia chủ. Cư dân City Garden sẽ có cơ hội được tận hưởng những giá trị sống tuyệt vời nhất từ không gian sống xanh, trong lành mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đến với căn hộ ngay hôm nay, quý khách sẽ vô cùng hài lòng cho cuộc sống an sinh chất lượng hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai. dự án căn hội City Garden view sông tuyệt đẹp


City Garden
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án City Garden: Cho thuê City Garden 2 phòng ngủ
Ở dự án lần này , Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. Một lợi thế về vị trí của City Garden Ngo Tat To mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Khi sinh sống tại City Garden Ngo Tat To , bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tắc đường vào giờ cao điểm hay ngập nước vào những ngày mưa. Vì từ dự án, kết nối ra những trục giao thông quan trong, hiện đại, rộng rãi như Ngô Tất Tố, Nguyễn Hữu Cảnh và Nguyễn Thị Minh Khai
Tiện ích chắc chắn là điểm nhấn không thể bỏ qua tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden . Không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh…mà cư dân tại đây còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị Cho thuê căn hộ chung cư City Garden bao gồm hồ điều hòa trung tâm rộng, công viên sinh thái. Hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị những thiết bị hiện đại tân tiến nhất thế giới cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên môn cao và tận tâm trong công việc. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để cư dân Cho thuê căn hộ chung cư City Garden chăm sóc sức khỏe Khi nhắc đến những ưu điểm nổi trội của Cho thuê căn hộ chung cư City Garden không thể không nhắc đến không gian sống xanh tại dự án này. CĐT đã dành tới 8ha để đào hồ điều hòa trong khuôn viên dự án cùng với đó là mật độ cây xanh dài đặc được trồng trong khuôn viên. Trước tình trạng bê tông hóa đô thị đang diễn ra mạnh như hiện nay và nmooi trường ô nhiếm đang ở mức báo động thì được sống trong một không gian ngập tràn cây xanh, trong lành như tòa G3 Cho thuê căn hộ chung cư City Garden thì quả là điều đáng mơ ước của các cư dân thành thị.
Thương hiệu Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam luôn mang đến chất lượng phục vụ cuộc sống cho cư dân một cách tốt nhất. Cuộc sống tại City Garden Ngo Tat To được xem là siêu cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích chất lượng Các căn hộ ở đây có số lượng phòng ngủ, diện tích, cách bày trí đa dạng… CĐT là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.
Đặc biệt, City Garden Ngo Tat To có mức giá bán cực tốt từ 50tr/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BĐS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.Tập đoàn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đã trở thành một thương hiệu với, một tên tuổi rất khó để vượt qua trên thị trường BĐS hiện nay. Các hạng mục dự án được tập đoàn triển khai xây dựng đều đạt ở mức thành công và cực kì phát triển về sau. Chuỗi dự án mang thương hiệu do Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam làm CĐT đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và được mở rộng, chứng minh sức mạnh và sức hút lớn của dự án đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Nếu như quan tâm đến dự án căn hộ dự án City Garden thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được trọn bộ tài liệu về dự án cũng như các chương trình khuyến mại từ chính CĐT.
Bộ phận hỗ trợ quý khách Hotline - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến