Dự án chung cư Masteri An Phú cảm giác thư thái tầm nhìn rộng

Vị trí Masteri An Phu từ lâu đã được biết đến với tên gọi “vị trí kim cương” được nhiều đại gia bất động sản chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía Đông – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh. dự án căn hội Masteri An Phú cảm giác thư thái


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại dự án chung cư Masteri An Phú: Mặt bằng Masteri An Phú
Can ho Masteri An Phu Quan 2 nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Quận 2, căn hộ chung cư Masteri An Phú không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, Masteri An Phu được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 2 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, Masteri An Phu là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Không những di chuyển thuận lợi, thông suốt, sống tại du an Masteri An Phu dân cư cũng không phải lo lắng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn khi dự án nằm cách đại lộ Đông Tây đến 500m và đường Vành đai 2 đến 1,3km. Trong khi đó còn được kế thừa trọn vẹn những tiện ích khu vực mang lại như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe, trung tâm thương mại, chợ, …Trong tương lai khi khu đô thị cảng Phú Định được hoàn thành, giá trị du an Masteri An Phu chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều lần.
Không những thế, tận dụng lợi thế của vị trí “không thể đắc địa hơn”, CDT đã quy hoạch du an Masteri An Phu trở thành quần thể khu đô thị đồng bộ, khép kín với hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng chuẩn 5 sao Vinhomes: hạng mục chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+… Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của du an Masteri An Phu mang tầm đẳng cấp sang trọng. Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án du an Masteri An Phu , biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của thành phố Hồ Chí Minh.
Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án dự án chung cư Masteri An Phú đều được CDT yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Được thiết kế với không gian mở, Can ho Masteri An Phu Quan 2 sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.
Mức giá trung bình của để mua Masteri An Phu rơi vào khoảng 40 triệu/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp du an Masteri An Phu , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. dự án chung cư Masteri An Phú thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.Với cách suy nghĩ và thể hiện không gian sống khác biệt dành cho một đẳng cấp riêng biệt, dự án chung cư Masteri An Phú sẽ đem đến một tiêu chuẩn mới về cuộc sống cao cấp, dẫn đầu về một trào lưu, xu hướng nhà ở mới trong năm 2018. ể cập nhật chi tiết tiến độ thanh toán, chính sách ưu đãi và hợp đồng mua dự án chung cư Masteri An Phú trực tiếp từ CDT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp để được tư vấn chuyên sâu nhất
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến