Orchid Park dự án cảnh quan xanh mát view thông thoáng

(comouncuentoo.blogspot.com) Bạn đang tìm một không gian sống đầy đủ mọi tiện ích và dịch vụ? can ho Orchid Park Nha Be tại Huyện Nhà Bè TPHCM  là dự án sẽ mang đến quý khách một phong cách sống đẳng cấp và thỏa được những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách về tiêu chuẩn mới trong đời sống hiện đại. dự án Orchid Park cảnh quan xanh mát
Orchid Park
Tìm hiểu thêm canhoorchidpark.net
Vị trí dự án Orchid Park Nhà Bè mang lại ưu thế thuận lợi lưu thông đến 5 trung tâm kinh tế lớn Với vị trí địa lý thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ nơi này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trọng điểm cũng như thừa hưởng hàng loạt các tiện tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn khu chung cư Orchid Park Nhà Bè sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.
Orchid Park Phú Xuân nhằm hướng đến không gian sống hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thành đạt CĐT tích hợp những tiện ích nội khu cực kì cao cấp khu chung cư Orchid Park Nhà Bè với công viên nhiệt đới và cây xanh thanh lọc không khí. Ngoài những tòa nhà căn hộ cao tầng, dự án Orchid Park Nhà Bè còn có riêng một công viên nhiệt đới cùng hợp hệ thống cây xanh, điểm tô thêm màu sắc cho cảnh quan nội khu dự án và thanh lọc không khí, giảm khói bụi, tiếng ồn bên ngoài, mang tới bầu không khí trong lành, yên bình cho cư dân. Yếu tố này rất quan trọng, không chỉ tăng mỹ quan khu dân cư mà còn nâng cao sức khỏe cư dân. Orchid Park Phú Xuân nơi kiến tạo mọi giá trị cuộc sống,môi trường để phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần cho con em của bạn.
Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, can ho Orchid Park Nha Be còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại khu chung cư Orchid Park Nhà Bè có diện tích từ 60 - 75 m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Châu á hiện đại sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.
Hiện tại giá bán trung bình của khu chung cư Orchid Park Nhà Bè dự kiến sẽ từ 14.3tr/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CĐT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Huyện Nhà Bè. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, Orchid Park Phú Xuân sẽ giống như khu dân cư cotec phú xuân, Blue Sapphire Towers – Vũng Tàu, khách sạn COTEC HỘI AN PLAZA ... của CĐT CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại khu chung cư Orchid Park Nhà Bè giá rẻ của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex mà thôi. Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Theo nhiều chuyên gia BĐS nhận định, khu chung cư Orchid Park Nhà Bè không hề thua kém những khu đô thị của CĐT khác tại khu vực về thiết kế, tiện ích dịch vụ nhưng mức giá lại vô cùng ưu đãi.
Chăm sóc quý khách Điện thoại - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến