Dự án chung cư hạng sang khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh và tiềm năng phát triển

ban Gem Riverside là sản phẩm mới tiếp theo của Đất Xanh Group tại Việt Nam. Đây là thượng hiệu nổi tiếng và quen thuộc tại thành phố Hồ Chí Minh với những dự án đã chứng minh được đẳng cấp như Luxcity, Luxgarden quận 7,Opal Riverside, Opal Garden, Sun Views Town Thủ Đức ... khu căn hộ Gem Riverside vị trí đắc địa


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh: dia chi gem riverside
Dự án chung cư giá rẻ Gem Riverside không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. ban Gem Riverside được phát triển với quy mô hơn Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ, tại địa bàn Phường An Phú, Quận 2, thuộc Khu Đông TP. Hồ Chí Minh. dự án Gem Riverside Đất Xanh càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.

Sống tại ban chung cư Gem Riverside tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình. Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Chưa dừng lại ở đó, tại dự án Gem Riverside Đất Xanh CĐT còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, CĐT đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ 49m2 - 95m2. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. Thiết kế Ở phòng bếp, những vật dụng bồn rửa, kệ bếp, tủ bếp… được lựa chọn kỹ lưỡng và bố trí gọn gàng, hợp lí nhất để tạo cảm hứng bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon nhất, mang đến một không gian bếp ấm cúng cả nhà quây quần. ban Gem Riverside có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 1,8 tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Viettinbank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Đặc biệt, tập đoàn Đất Xanh Group đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BĐS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Đất Xanh Group đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh cũng không phải là một ngoại lệ.

Theo như dự kiến tiến độ khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh vào khoảng quý quý 3/2020 dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua căn hộ đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Để mang tính trực quan và rõ nét nhất về tiến độ hiện tại của khu căn hộ chung cư Gem Riverside Đất Xanh mời quý khách xem hình ảnh thực tế của dự án chụp mới nhất vào Tháng quý 4/2018, hiện tại CĐT xây dựng nhà mẫu ngay tại dự án, xung quanh được bao bọc bởi các pano hình ảnh, dự kiến vào 2017 dự án sẽ triển khai thi công phần móng công trình
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến