Khu dự án Lexington Garden Đức Hòa là Khu đô thị xanh tại Tây Nam Sài Gòn. Gần ngay mặt sông

đất nền Lexington Garden được quy hoạch thành một khu đô thị ven sông hiện đại và sang trọng, cũng là nơi an cư của tầng lớp trí thức, thành đạt. đất nền Lexington Garden điểm nhấn độc đáo


Lexington Garden
du an Hoc Mon Town
Khu vực Lexington Garden đang tọa lạc có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ cao cấp, khu dân trí cao và thuận tiện trong việc di chuyển giao thông và thông thương. Vị trí của du an Lexington Garden Duc Hoa đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Đây cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của thành phố. đất nền Lexington Garden vị trí tại đường mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An , Long An, TP.HCM, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về khu dự án Lexington Garden Đức Hòa. cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.
Tận dụng lợi thế vị trí, đất nền Lexington Garden phát triển thành khu đất nền, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. Cư dân khu dự án Lexington Garden Đức Hòa sẽ tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua 4 lớp gồm: vườn đô thị – nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng dân cư; vườn nghỉ dưỡng – kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block; vườn treo trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân và vườn chân mây – nơi ngắm thành phố trên tầng cao nhất. Theo sơ đồ của TP.HCM, nhận thấy vị trí xây dựng của gần kề nhiều quận lớn của thành phố như Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh…đều là những quận tấp nập và sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi – giải trí hấp dẫn.
Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế đất nền độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Các phòng chức năng trong mỗi đất nền đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những đất nền view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.
Giá bán hợp lý chỉ từ {gia_ban_tren_can} cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với {gia_ban_tren_can}, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị đất nền có xứng đáng với mức giá đo không. hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.
Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói khu dự án Lexington Garden Đức Hòa xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Xanh. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc khu dự án Lexington Garden Đức Hòa sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Với tất cả những gì đang sở hữu, khu dự án Lexington Garden Đức Hòa thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến