Thế mạnh của dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là gì

(https://comouncuentoo.blogspot.com) Vinhomes Golden River Ba Son được quy hoạch thành một khu đô thị ven sông hiện đại và sang trọng, cũng là nơi an cư của tầng lớp trí thức, thành đạt. chung cư Vinhomes Golden River tòa nhà đẳng cấp


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-1-phong-ngu/
nằm trong khu Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé , quận 1, ngay vị trí đắc địa của Khu đô thị Đông Sài Gòn, thuận lợi di chuyển thông thoáng về khu vực trung tâm Thành Phố, về các quận khu Đông và Tây của Sài Gòn, là con đường huyết mạch mang tính chiến lược phát triển của khu Đông Sài Gòn và toàn TP.HCM. quận 1 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều công ty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị Vinhomes Golden River Ba Son tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của vinhomes Golden River và khu vực.

Bạn là những người bận rộn, không có nhiều tời gian rãnh nên luôn mong muốn và kỳ vọng có một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp, chất lượng cao, an ninh an toàn, phủ đầy mảng xanh và đầy đủ tiện ích cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn và gia đình như: Giáo dục, Bệnh viện, Trung tâm mua sắm, Giải trí, Hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga,…? Điều mà bạn luôn kỳ vọng cũng là giá trị vàng thứ hai mà dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng mang lại đó là: “MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH – TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP” Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Các quý cư dân của lứa tuổi thiếu niên, thanh niên khi đến với dự án thuê Vinhomes Golden River có thể tìm cho mình một sân chơi cực hấp dẫn với bộ môn trượt patin. Bộ môn này rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ và sẽ tạo nên cho các quý cư dân của dự án những khoảnh khắc vui chơi tập thể ý nghĩa nhất.

80% các căn hộ tại Vinhomes Golden River Ba Son có tầm nhìn ra sông, về khu trung tâm (rất đẹp vào lúc về đêm, lúc thành phố lên đèn). Riêng cá nhân chúng tôi đặc biệt thích những căn có view nhìn về khúc quanh của sông Sài Gòn. Các kiến trúc sư tài ba của đơn vị thiết kế dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đã thiết kế bancong, vách ngăn giữa phòng khách và bancong bằng kính cường lực, phủ từ trần xuống sàn, đem đến những góc nhìn rộng, ngoạn mục, ngay chính từ căn hộ của quý khách hàng. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 96 m2 - 135m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.

dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về BĐS cao cấp VinGroup, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Times City, Vinpearl Resort Villas Phú Quốc, Biệt thự Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City ...… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn thuê Vinhomes Golden River là điều dễ hiểu.

Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. Ngoài các ưu đãi khi mua dự án, khách hàng còn được nhận sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Hàng loạt các chương trình rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng đã được triển khai nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng đã đồng hành cùng dự án.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến