Wilton Tower dự án thiết kế đẳng cấp ngay trung tâm

(https://comouncuentoo.blogspot.com) Wilton Bình Thạnh là dự án khu thương mại chung cư cao cấp tọa lạc trên khuôn viên đất rộng, với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường 1W Điện Biên Phủ, P.25, với hệ thống tầng thương mại tiện ích khép kín, căn hộ chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn, cho thue Chung cu Wilton Tower hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BDS khu Đông Sài Gòn dự án Wilton Tower thiết kế đẳng cấp


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Wilton Bình Thạnh sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Wilton Bình Thạnh chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá BDS có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… Wilton Tower cho thue là một trong những dự án như vậy.

Sống tiện nghi là cách sống mà nhiều người hướng tới và Wilton Tower cho thue chính là lựa chọn lý tưởng để sống tiện nghi trọn vẹn nhất. Chủ đầu tự dự án - tập đoàn Novaland Group và đặt rất nhiều tâm huyết vào thiết kế kiến trúc và nội khu để mang đến cư dân tương lai sinh sống tại căn hộ chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ chất lượng sống hoàn hảo nhất từ công viên, hồ bơi, phòng GYM, khu BBQ, khu giải trí, rạp Film, sảnh tiếp khách … Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, căn hộ chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ được CĐT xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện cùng với môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống cư dân.

Thiết kế mang phong cách Singapore : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. cho thue Chung cu Wilton Tower loại 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình nhiều thành viên, mong muốn sở hữu một tổ ấm sang trọng, tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Novaland Group thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Novaland Group là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.

Với giá bán trung bình 40 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BDS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Cộng đồng cư dân tại căn hộ chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Thông tin căn hộ chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến