Sức hút khó cưỡng của đô thị dự án cao cấp South Gate Tower Quận 7

(https://comouncuentoo.blogspot.com/) Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 - quý khách chọn lọc Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 là nơi định cư – lập nghiệp bởi sự an toàn tuyệt đối. Chủ đầu tư dự án nhà ở đã cho ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại phục vụ cho công tác bảo vệ tính mạng và tài sản cho tất cả cư dân sống tại đây. dư án căn hộ chung cư South Gate Tower thanh toán phù hợp


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Phú Mỹ Quận 7

Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Nam TP. Hồ Chí Minh, dự án South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 2 Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CĐT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

Tiện ích trong South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 thì được cho xây dựng sẵn để tiện cho việc đi lại của cư dân trong tòa nhà. Và đặc biệt mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục hay y tế … giờ đây đều có ngay chính dưới chân căn hộ của bạn gồm: Trường học quốc tế - nhà trẻ, TTTTM, sân chơi trẻ em, Phòng Gym-spa, BBQ ngoài trời, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, ,… Được tận hưởng một không gian xanh sang từ ngoại khu, bên cạnh đó South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 lại nằm ven sông Sài Gòn thơ mộng, đây là điểm cộng của dự án, vì dòng sông Sài Gòn sẽ được chủ động tận dụng để trở thành hồ điều hòa cực lớn, đem đến không khí tươi mát và cân bằng nhiệt độ cho nội khu dự án.

Kiêu hãnh với toà nhà phức hợp cao 33 tầng tầng, đẹp không rời mắt tại trung tâm Nguyễn Thị Thập quần thể Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 không chỉ mang tới những căn hộ hoàn hảo, những văn phòng cao cấp, khách sạn 5 sao với thiết kế đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hiện đại phong phú ngay trong lòng dự án mà còn là biểu tượng thịnh vượng mới của Sài Gòn trong tương lai. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà dự án cao cấp South Gate Tower Quận 7 phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Qua góc nhìn của người dân và chuyên gia BĐS, dự án cao cấp South Gate Tower Quận 7 chính là một thế giới thu nhỏ, đầy đủ sự tiện nghi, cộng đồng kết nối, hạnh phúc và thịnh vượng vững bền.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến