Dự án chung cư cao cấp Tecco Tower khu công viên

Căn hộ cao cấp Tecco Tower xây dựng bởi Công Ty Cổ Phần Tecco Miền Nam đơn giản sinh động tầm nhìn rộng phù hợp khách hàng.

Tecco Tower Bình Dương comtamgiakhanh.com đơn giản sinh động biểu tượng mới cảnh quan tuyệt đẹp. Khu chung cư cao cấp mái ấm yêu thương, được xây dựng bởi Công Ty Cổ Phần Tecco Miền Nam bố trí hiện đại. Khu dự án cao cấp Tecco Tower cộng đồng nhân văn, nằm tại khu vực đường Tỉnh lộ 743C, thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An tầm nhìn rộng. Bãi đậu xe Tecco Tower dưới tầng hầm tuyệt đối an toàn và khu sân chơi rộng rãi cho trẻ em vui chơi thỏa thích. Căn hộ cao cấp dự án Tecco Tower nằm bên cạnh sông, ở huyện Bình Dương phù hợp khách hàng. Tecco Tower sẽ là khu vực dân cư điển hình cho lối sống văn minh, hiện đại, được bảo vệ tốt nhất nhưng chan hòa gần gũi với thiên nhiên. canhothewest12.wordpress.com cảnh quan tuyệt đẹp.

Tecco Tower
mái ấm yêu thương. Tecco Tower có vị trí vô cùng đắc địa trong khu biệt lập dành cho người nước ngoài, nơi tập trung những sản phẩm bất động sản thương mại tốt nhất tại Sài Gòn. Tecco Tower tọa lạc sát trung tâm thành phố, gần khu dân cư được giới thượng lưu ưa chuộng nhất tại Thành phố và kết nối trực tiếp với nhiều khu vực lân cận khác thông qua hàng loạt trục giao thông chính.
bố trí hiện đại. Ngoài ra còn có các công viên trung tâm, và dọc bờ Sông Sài Gòn để thư giãn và là lá phổi cho dự án, và đặc biệt còn có bến du thuyền trên sông. Bên cạnh đó, Tecco Tower đang mang đến một trải nghiệm sống lý tưởng như một thành phố trong tầm tay với quần thể các tiện ích đa dạng và cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.
canhothewest12.wordpress.com cộng đồng nhân văn. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, không gian thông thoáng tự nhiên, Tecco Tower sẽ mang đến bạn sự thoải mái và năng động để khởi đầu một ngày mới. Các căn hộ có tầm nhìn rộng mở, thông thoáng, đón được khí trời tự nhiên, làn gió mát từ dòng sông cảnh quan, hoa viên xanh mát, hồ bơi trong veo.
căn hộ chung cư cao cấp Tecco Tower Bình Dương comtamgiakhanh.com nằm bên cạnh sông. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0913756339
Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Tecco Tower Bình Dương: https://emilaragundi.wordpress.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến