Khu căn hộ Ascent Plaza thiết bị tiện nghi

Khu căn hộ chung cư Ascent Plaza xây dựng bởi Tiến Phát Corporation không gian chuẩn mực chất lượng cao trẻ trung sinh động.

Ascent Plaza không gian chuẩn mực sảnh sang trọng bàn giao đầy đủ. Chung cư cao cấp môi trường trong lành, xây dựng bởi Tiến Phát Corporation dự án nổi bật. Khu căn hộ cao cấp Ascent Plaza giao thông thuận tiện, vị trí tại đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh chất lượng cao. Tuy nhiên, nó cũng có khu mua sắm, khách sạn, spa, phòng tập thể dục, văn phòng và nhà hàng sang trọng, phong cách. Khu căn hộ chung cư Ascent Plaza giá cả hợp lý, tại huyện Bình Thạnh trẻ trung sinh động. Dự án Ascent Plaza có khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể dục tiêu chuẩn quốc tế, cùng các khu nhà ở thịnh vượng mang đến cho cư dân những giá trị sống đích thực. bàn giao đầy đủ.

Ascent Plaza
công ty địa ốc tiến phát môi trường trong lành. Dọc trên trục đường trung tâm thành phố Ascent Plaza là các tòa nhà cao tầng với nhịp điệu sống động. Căn hộ Ascent Plaza nằm sát công viên với tầm nhìn panorama, bao quát và thu trọn toàn cảnh công viên bên sông Sài Gòn.
Ascent Plaza dự án nổi bật. Các câu lạc bộ , phòng tập gym, sauna, xông hơi,… Trung tâm thương mại rộng lớn với đa dạng các mặt hàng,… cùng rất nhiều tiện ích khác. Phục vụ tối đa nhu câu sinh hoạt hàng ngày cho cư dân sinh sống tại Ascent Plaza.
Ascent Plaza duantienphat.com giao thông thuận tiện. Căn hộ Ascent Plaza được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng căn hộ. Căn hộ Ascent Plaza được thiết kế nội thất để đảm bảo được một cuộc sống sang trọng và tiện nghi cho bạn.
dự án Ascent Plaza duantienphat.com công ty địa ốc tiến phát giá cả hợp lý. Thấu hiểu nhu cầu cùng với tầm nhìn và mục tiêu của Ascent Plaza, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0906 765 092
https://ellie-love-yogurt.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến