Opal boulevard Dự án căn hộ dự án hàng đầu thiết kế đẹp

Khu chung cư opal boulevard chủ đầu tư Đất Xanh Group hướng nhìn bao quát trải rộng view ấm cúng thoải mái.

opal boulevard hướng nhìn bao quát đẹp sang trọng cao cấp bậc nhất. Khu căn hộ nằm ngay cửa ngõ, xây dựng bởi Đất Xanh Group ngay giữa trung tâm. Căn hộ dự án opal boulevard thiết kế nổi bật, nằm tại khu vực đường Phạm Văn Đồng, Thủ Đức trải rộng view. opal boulevard có không gian thoáng đãng cùng với những mảng xanh bao quanh và dịch vụ phụ trội sang trọng khác. Căn hộ dự án opal boulevard thiết kế hợp lý, huyện Tp. Hồ Chí Minh ấm cúng thoải mái. Điểm nhấn kiến trúc của opal boulevard là khu công viên cây xanh rộng và cách công viên đô thị. Dinhgianhadat – Cách định giá nhà đất ? cao cấp bậc nhất.

opal boulevard
Villa là gì? Các loại hình Villa nằm ngay cửa ngõ. Dự án opal boulevard có vị trí đẹp, thuận tiện đi lại, hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ và tổ hợp tiện ích nội khu đầy đủ, chất lượng, đảm bảo tính biệt lập riêng tư và an ninh tuyệt đối. Hơn nữa do vị trí khu đất opal boulevard có tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố yêu cầu các bên liên quan phải tạo mạng lưới không gian mở.
ngay giữa trung tâm. Căn hộ cao cấp opal boulevard là một cao ốc phức hợp cao cấp và sỡ hữu đầy đủ các tiện ích sang trọng, cao cấp nhất như: Hồ bơi rộng lớn, Trung tâm Spa cao cấp,... Các câu lạc bộ , phòng tập gym, sauna, xông hơi,… Trung tâm thương mại rộng lớn với đa dạng các mặt hàng,… cùng rất nhiều tiện ích khác.
Dinhgianhadat – Cách định giá nhà đất ? thiết kế nổi bật. Nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng, đặc biệt là những căn diện tích vừa phải phù hợp với nhu cầu thực tế hiện nay. Với thiết kế độc đáo mang phong cách của Châu Âu chú trọng không gian sinh hoạt chung, opal boulevard tạo cho bạn và gia đình không gian sinh hoạt ấm cúng, hạnh phúc.
Villa là gì? Các loại hình Villa thiết kế hợp lý. Chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường vui lòng cập nhật ngay khi có công bố từ chủ đầu tư căn hộ opal boulevard.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến