Công ty thiết kế nội thất trọn gói tư vấn chuyên nghiệp

Hoàng Minh Decor là công ty thiết kế thi công nội thất uy tín ở mảng công trình dân dụng và công nghiệp. Ngoài ra, đơn vị này còn thiết kế nội thất công trình khác theo yêu cầu của khách hàng như căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà hàng, khách sạn.

Công ty thiết kế nội thất trọn gói

Bên cạnh đó, công ty thiết kế và thi công nội thất còn thi công nội thất hoàn thiện cho khách hàng dựa trên bản thiết kế. Vật liệu được sử dụng để sản xuất nội thất đều là các loại vật liệu cao cấp, thiết bị sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Ý và Đức. Cúng tôi giao hàng đúng tiến độ, chế độ bảo hành, bảo trì tốt.


công ty thiết kế nội thất

Với thế mạnh 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất đồ gỗ, xưởng sản xuất có công suất lớn, Công ty thiết kế thi công nội thất cung cấp đa dạng tất cả các sản phẩm nội thất cho văn phòng, trường học với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh.

Hãy làm mới những không gian mà bạn muốn cảm nhận sự ấm áp, thân mật, đặc trưng là phòng ngủ và phòng ăn bằng cách sơn lên trần nhà - "bức tường thứ năm" thường bị bỏ qua. Chọn màu sơn bạn yêu thích cùng những ý tưởng táo bạo sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm phần cá tính.

Công ty thiết kế nội thất trọn gói triển khai chất lượng

Sắc sảo và linh hoạt là những gì chúng ta cảm nhận được, các nét mỏng nhưng không hề tạo cảm giác dễ vỡ. Không có gì lạ khi xu hướng thiết kế nội thất này đã thống trị trên mạng xã hội Pinterest suốt 1 thời gian dài. “Crittal” có khả năng biến đổi hoàn toàn một không gian bất kì, đem lại cảm giác mới mẻ, hiện đại, thân thiện và tràn ngập ánh sáng.

Với 15 năm hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với phương châm “ giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống ”. Thiết kế nội thất Hoàng Minh không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh, xây dựng nhà máy sản xuất, tuyển dụng đào tạo kỹ sư, công nhân lành nghề nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, chất lượng dịch vụ để thỏa mãn ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng.

Bộ phận kinh doanh Điện thoại - 0977.40.98.90

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến