Khu căn hộ Grand Center Hưởng tiếng thơm từ khi còn "Thai Nghén"

Sở hữu môi trường sống tiện nghi, trong lành ngay cạnh hồ điều hoà rộng lớn và tuyến đường huyết mạch. Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành với chất lượng xây dựng theo tiêu chuẩn xanh quốc tế và giá bán chỉ từ 27 triệu đồng/m² cùng chính sách hấp dẫn, ưu đãi… đã tạo được sức hút mạnh mẽ với các NĐT và khách hàng. Trở thành sức hút mới khuấy động thị trường bất động sản phía miền Trung Quy Nhơn.


Grand Center

Vị trí thuận tiện lưu thông của khu căn hộ Grand Center

Điều đặc biệt hơn nữa mà các NĐT không nên bỏ qua khi mua khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành ở thời điểm này. Đó là bạn sẽ có khoản lợi thu cao nhất. Bởi lẽ, mức giá ban đầu bao giờ cũng là giá rẻ nhất và thấp nhất. Còn khi dự án chung cư đã hoàn thành. Bạn sẽ phải mua so với giá bán đầu mức giá rất cao, thậm chí là tăng thêm từ 10 – 15% chí phí và chủ đầu tư cũng sẽ không đưa ra những gói ưu đãi hấp dẫn nữa. Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên mảnh đất vàng hiếm khu vực Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn. Đã đem đến cho dự án Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn những lợi thế độc đáo chưa từng có. Giúp các căn hộ tại đây luôn ghi điểm với các NĐT và khách hàng.


Con người dường như chạy với guồng quay công việc trong xã hội hiện đại mà ít có môi trường sống xuất sắc và thời gian thư thái. Thiếu môi trường để hòa nhập mặc dù điều kiện kinh tế là có . Tiện ích Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành với thiết kế kiến trúc nhà ở chỉ đạt khoảng 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%. Còn lại là không gian cho khu vui chơi thể thao, giải trí cũng như tự nhiên tạo cảm giác cho mọi người sống được hưởng thụ. Với Quy Nhơn tấc đất là tấc vàng. Không một chủ đầu tư nào chú trọng đến việc đầu tư các tiện ích cho cư dân. Chỉ chăm chú đến lợi nhuận, quyền lợi của chủ đầu tư . Nhưng với khu căn hộ Grand Center thì chủ đầu tư mong muốn hướng đến đó là môi trường sống trong lành cho cư dân. Vườn treo được tạo lên làm điểm nhấn khác biệt và đặc biệt hơn với các dự án chung cư khác.


khu căn hộ Grand Center căn hộ sang trọng


Được thiết kế tối giản nhất dành cho quý vị yêu thích sự nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên.Các chung cư hạng sang tại dự án Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn đều được bố trí sao cho các phòng trong ngôi nhà luôn được đón ánh sáng, nắng và gió tự nhiên giúp cho chủ nhân chung cư hạng sang tại đây cảm giác thư thái và thỏa sức mỗi khi về nhà. Chủ đầu tư đã đặt hết tâm huyết cùng bàn tay của những kiến trúc sư giỏi nhất sẽ làm quý vị hoàn toàn yên tâm tạo cho dự án chung cư sự khác biệt và là nơi khôi nguồn hạnh phúc. khu căn hộ Grand Center được thiết kế tinh gọn, thông thoáng, tránh diện tích thừa, tận dụng được hết công năng của căn hộ một phòng ngủ. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế hài hòa tạo nên sự thông thoáng. Đặc biệt các căn một phòng ngủ đều là căn góc nên đều đón ánh sáng và gió vào căn hộ.


Nói đến khu căn hộ Grand Center là nói đến an toàn và chất lượng tuyệt đối. Bởi dự án chung cư này đã hạn chế đến mức tối đa những vấn đề bất cập mà nhiều căn hộ chung cư hạng sang khác đang gặp phải. Hệ thống thang máy hiện đại nhập khẩu từ Đức. Được bố trí thông minh và điều khiển bởi hệ điều hành mới nhất. Có cảm biến tầng đông người đang có nhu cầu sử dụng và cảm biến lượng người. Bên cạnh đó, chủ đầu tư khu căn hộ Grand Center còn cam đoan với người mua nhà về dịch vụ chất lượng Sau thời điểm bàn giao căn hộ.Điều mà chưa có một chủ đầu tư nào dám thực hiện. Đại diện Chủ đầu tư cho biết: “Chúng tôi muốn đem đến cho cư dân khu căn hộ Grand Center một môi trường sống hiện đạị hòa mình với tự nhiên cây cỏ . Bởi chúng tôi đang hướng tới môi trường sống địch thực của toàn cư dân tại đây . Với số lượng giao dịch lớn ngay tại thời điểm mới tung ra chứng tỏ khu căn hộ Grand Center rất được để ý bởi quý vị rất tinh tường và không phải tự nhiên mà khu căn hộ Grand Center được nhiều quý vị lựa chọn”. Với địa điểm có vị trí trung tâm thành phố nên quý vị lựa chọn mua căn hộ tại khu căn hộ Grand Center sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích hoàn chỉnh là nơi sống lỹ tưởng lâu dài cho dân cư .



Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến