Bình Mỹ Center đất nền tiện ích 5 sao kênh nhiều lợi

Có thể thấy rằng, tuy chỉ ở phân khúc Trung Cấp, với giá thành hợp lý nhưng chủ đầu tư dự án Bình Mỹ Center cam kết cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi hiện đại nhất với những thiết bị bàn giao tiêu chuẩn cao cấp, 100% nội thất bếp nhập khẩu đất nền Bình Mỹ Center tiện ích 5 sao


Bình Mỹ Center
dự án đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi
Để đánh giá mức độ thành công của một dự án BĐS thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. mua đất nền Bình Mỹ Center là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Với vị trí này, thì dự án Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Từ dự án Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên, cư dân chỉ mất kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương.
Cư dân Đọc thêm thông tin: Thêm tin vui về hạ tầng xung quanh khu vực dự án Bình Mỹ Center không chỉ sở hữu một đất nền, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị những thiết bị hiện đại tân tiến nhất thế giới cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên môn cao và tận tâm trong công việc. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để cư dân Thêm tin vui về hạ tầng xung quanh khu vực dự án Bình Mỹ Center chăm sóc sức khỏe Vì xung quanh Thêm tin vui về hạ tầng xung quanh khu vực dự án Bình Mỹ Center là hệ thống trường học quốc tế như Việt Úc, Anh Việt, chỉ cách dự án chỉ 3-5km, chỉ cần khoảng 5-7’ di chuyển hay cũng có thể chọn các trường ở Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh cũng chỉ mất 15’ di chuyển như Úc Châu, Trường Quốc tế ACG … Như vậy bạn có thể tiện đường đưa con đi học rồi đi làm luôn …
dự án Bình Mỹ Center nổi bật với 3 tòa đất nền đẳng cấp và 1 tòa đất nền dịch vụ, những đất nền với thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Các đất nền được chia làm nhiều loại hình đất nền khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Đặc biệt thừ khu văn phòng dự án Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.
Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BĐS thì tòa dự án Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên nói riêng và toàn thể khu đô thị mua đất nền Bình Mỹ Center sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Đặc điểm chung của các dự án đất nền phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm đất nền mới nhất của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh tại Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên, Huyện Củ Chi cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các đất nền tại Thêm tin vui về hạ tầng xung quanh khu vực dự án Bình Mỹ Center đều có view về sông Sài Gòn.
Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Nhanh chóng mua ngay một đất nền. Với giá vô cùng ổn là 8-10 tr/m2. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một đất nền tại dự án của chúng tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến