Dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 thích hợp nhu cầu không gian mở

(https://comouncuentoo.blogspot.com) Chung cu Gem Riverside dat xanh - lúc tìm mua nhà ở, chúng ta thường tìm ngôi nhà thích hợp với câu nói mà ông bà ta để lại từ xưa là: Nhất cận thị, nhì cận giang. Câu nói này có ý nghĩa là một ngôi nhà có vị trí tốt đầu tiên phải gần chợ hoặc nơi đông đúc, sầm uất tiện cho việc mua bán. căn hộ Gem Riverside thích hợp nhu cầu


Gem Riverside

Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây kế bên Gem Riverside quận 2. Ở giai đoạn 1, dự án có quy mô Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Chung cu Gem Riverside dat xanh được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, TP.HCM, giao thông thuận lợi. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.

Bao gồm cả tiện ích nội khu tòa nhà và ngoại khu khu vực. Chế độ an ninh ở đây cũng thật sự an toàn, có bảo vệ canh gác ngày đêm, camera 24/24 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng mua nhà. Các tiện ích nội khu vô cùng nổi bật. Như khu công viên nội khu góp phần làm trong lành thêm toàn bộ khu vực nhà ở, spa làm đẹp cho mọi thành viên trong tòa nhà, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, hồ bơ cho mọi lứa tuổi trong tòa nhà,..vv.

Thiết kế căn hộ tại Chung cu Gem Riverside dat xanh theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng. Sự tinh tế trong kiến trúc được tìm thấy rõ trong từng đường nét thiết kế được thực hiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu. Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa được nắng gió của tự nhiên đem vào tận trong từng căn phòng. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại Chung cu Gem Riverside dat xanh mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

Đặc biệt, Chung cu Gem Riverside dat xanh có mức giá bán cực tốt từ 38 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Châu Âu. Khi bàn giao, dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 1,8 tỷ/căn mà thôi.

Với những giá trị sống tuyệt vời dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Bạn đang có ý định mua căn hộ chung cư giá rẻ cho mái ấm gia đình mình, hãy cùng tìm hiểu về căn hộ chung cư giá rẻ của dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2. Đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến