Những điều tuyệt vời mà CĐT đã mang đến cho Q7 Saigon RiversideQ7 Saigon Riverside

Giúp quý khách khi an sinh và phát triển tại du an q7 Saigon Riverside thật thoải mái với không gian thoáng mát, một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang đến sẽ làm không ít quý khách hài lòng và ấn tượng. dự án căn hội Q7 Saigon Riverside gần khu sầm uất


Q7 Saigon Riverside
Vị trí này giúp cho giao thông di chuyển vô cùng thuận lợi. Nó nằm gần kề nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Dễ dàng kết nối giao thông với nhiều tuyến đường khác. Dự án cũng nằm cách nút giao thông P.Phú Thuận khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá BDS có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… lucky garden là một trong những dự án như vậy.
Những tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp, riêng biệt của cuộc sống thường ngày tại lucky garden . Tiện ích dự án: Trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, nhà hàng, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên… Cùng hợp tác phát triển dự án với Khải Vy Group là đơn vị thiết kế (thiết kế cảnh quan công cộng); cư dân Q7 Saigon Riverside sẽ được tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua nhiều lớp. Trong đó, “vườn đô thị” – chính là nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng cao cấp và văn minh; “vườn nghỉ dưỡng” kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block, “vườn treo” trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân được xây dựng từ khoảng diện tích thương mại và “vườn chân mây” – nơi ngắm thành phố tuyệt đẹp trên tầng cao nhất. Mảng xanh này không chỉ lợi cho sức khỏe cho mọi thành viên mà còn giúp gắn kết cư dân, tạo nên cộng đồng đến sinh hoạt, vui chơi mỗi ngày; từ đó tạo nên giá trị cuộc sống cao cho gia đình cư dân. Cư dân HaDo Centrosa Garden sẽ được tận hướng không gian xanh qua 4 lớp: vườn đô thị, vườn nghỉ dưỡng, vườn treo và vườn chân mây
Cùng hợp tác phát triển dự án với Khải Vy Group là đơn vị thiết kế (thiết kế cảnh quan công cộng); cư dân Q7 Saigon Riverside sẽ được tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua nhiều lớp. Trong đó, “vườn đô thị” – chính là nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng cao cấp và văn minh; “vườn nghỉ dưỡng” kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block, “vườn treo” trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân được xây dựng từ khoảng diện tích thương mại và “vườn chân mây” – nơi ngắm thành phố tuyệt đẹp trên tầng cao nhất. Mảng xanh này không chỉ lợi cho sức khỏe cho mọi thành viên mà còn giúp gắn kết cư dân, tạo nên cộng đồng đến sinh hoạt, vui chơi mỗi ngày; từ đó tạo nên giá trị cuộc sống cao cho gia đình cư dân. Cư dân HaDo Centrosa Garden sẽ được tận hướng không gian xanh qua 4 lớp: vườn đô thị, vườn nghỉ dưỡng, vườn treo và vườn chân mây Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Chủ nhân Q7 Saigon RiversideQ7 Saigon Riverside sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.
{noi_dung_Phú Thuận} Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Khải Vy Group tại P.Phú Thuận, Quận 7 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 70% các căn hộ tại lucky garden đều có view về sông Sài Gòn.
Cộng đồng cư dân tại Q7 Saigon RiversideQ7 Saigon Riverside là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên để biết những thông tin Q7 Saigon RiversideQ7 Saigon Riverside đang chào bán với giá hấp hẫn.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến