Nơi an tâm trao gửi niềm tin phát triển tại đầu tư bởi Thủ Đức House

Hiện tại theo thông tin chúng tôi cập nhật được thì dự án đang được Thủ Đức House triển khai xây dựng nhà mẫu tại Phường Bình Chiểu. không gian lí tưởng TDH Riverview sống phong cách


 TDH Riverview
Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường Bình Chiểu, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Hơn nữa, cư dân sinh sống tại dat nen Sky City Binh Chanh còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị . dat nen Sky City Binh Chanh được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ.
Bên cạnh đó, đầu tư bởi Thủ Đức House cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện CDT cho biết. Khu đô thị thành phố đế vương nơi vượng khí của Sài Gòn hội tụ, những đánh giá cao về mặt phong thủy của vị thế của một khu đô thị dẫn đầu cũng như biểu tượng cho trung tâm hành chính mới . Thiết kế, bố trí không gian bên trong và bên ngoài đều sáng tạo, độc đáo gần gũi với thiên nhiên.
Trong dự án này, Thủ Đức House hợp tác với nhà thầu xây dựng là - đây cũng là một công ty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng. Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy.
Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại dat nen Sky City Binh Chanh là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt. Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để CDT đầu tư bởi Thủ Đức House gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn!
Mọi người hãy nhanh tay lên để chọn cho mình một vị trí căn hộ tốt nhất trong tòa nhà đầu tư bởi Thủ Đức House. đầu tư bởi Thủ Đức House có sự quan tâm lớn từ khách hàng nước ngoài
Điện thoại - 0905222379 chung cư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến