Đôi lời về chủ đầu tư khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh

(https://comouncuentoo.blogspot.com) Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh đang là một dự án căn hộ chung cư hot, hấp dẫn giới đầu tư và một số đại gia. khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh được xây dựng trên khuôn viên có diện tích 43,91 ha, dự án căn hộ chung cư có một số phân khu căn hộ, biệt thự cao cấp và Shophouse, siêu thị cùng một số tiện ích và cảnh quan thiên nhiên. chung cư cao cấp Vinhomes Central Park thiết kế ấn tượng


Vinhomes Central Park

Vị trí là yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn quan tâm khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm BĐS nào. Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh sỡ hữu vị trí trung tâm khu đô thị mới vinhomes central park. Vị trí của Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh vô cùng đắc địa khi nằm ngay trái tim vinhomes central park, là lựa chọn đáng mơ ướccủa nhiều người. Sở hữu căn hộ cao cấp này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh. Vị trí của Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh còn được đánh giá cao vì các mảnh đất xung quanh dự án cũng rất vượng khí, nếu bạn là cư dân, người kinh doanh tại đây sẽ luôn gặp may mắn, tốt lành và phất.

Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe. Tiện ích đa dạng, đồng bộ, cao cấp: thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có tại vinhomes central park, khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh còn được tích hợp tối đa các tiện ích và dịch vụ 5 sao: trung tâm thương mai, khách sạn 5 sao, hồ bơi, vườn BBQ, sân chơi trẻ em …. Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.

Các Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh sỡ hữu không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên sông nước và vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Mỗi Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh đều được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế, đảm bảo chất lượng cuộc sống tối ưu nhất cho chủ nhân. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh có diện tích dao động từ 45m2 - 187m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Các khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại vinhomes central park đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.

Chưa hết, khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP. Hồ Chí Minh đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá đã bàn giao năm 2016.).

Khi đó, chọn đồng hành cùng những CDT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!
Bộ phận kinh doanh (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến