Sức hấp dẫn của khu căn hộ Felisa Riverside Quận 8 trên thị trường hiện nay

Sức hút mạnh mẽ và tốn nhiều mực bút của báo chí, truyền thông ngay từ lúc sơ khởi của dự án. Có rất nhiều nét đặc biệt tạo nên nó. Nhưng vấn đề quan trọng đặt hàng đầu, là những ai đã nắm quyền và tạo nên một chung cư Felisa Riverside tuyệt vời như vậy?. chung cư cao cấp Felisa Riverside tiện nghi vô tận


Felisa Riverside
địa chỉ tại 99 Bến Bình Đông, Phường 11, Quận 8, Tp.HCM , Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh có thể nói đây là một vị trí đắc địa – Nơi kết nối hàng loạt dịch vụ tiện ích hoàn hảo trong khu vực, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng quan tâm căn hộ – những cư dân tương lai một chốn an sinh lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng trong lương lai với vị trí mà hiếm có dự án nào có được. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro , những cư dân tương lai của chung cư Felisa Riverside chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Không những di chuyển thuận lợi, thông suốt, sống tại dat nen Cat Tuong Golden River Residence dân cư cũng không phải lo lắng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn khi dự án nằm cách đại lộ Đông Tây đến 500m và đường Vành đai 2 đến 1,3km. Trong khi đó còn được kế thừa trọn vẹn những tiện ích khu vực mang lại như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe, trung tâm thương mại, chợ, …Trong tương lai khi khu đô thị cảng Phú Định được hoàn thành, giá trị dat nen Cat Tuong Golden River Residence chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều lần.
Điều mà CDT Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes có thể khẳng định đó là chung cu Saigon Skyview có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một cộng đồng căn hộ đẳng cấp mà còn là một khu phức hợp thương mại dịch vụ hiện đại dat nen Cat Tuong Golden River Residence mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, thức thời, đồng nghĩa với tiện ích nó đem lại hoàn toàn thuận tiện. Như một thành phố thu nhỏ, dự án có đầy đủ tiện ích mả gần như dự án căn hộ nào cũng phải có như dịch vụ chăm sóc y tế, thể dục thể thao, bar cafe, hồ bơi, đường chạy bộ cây xanh, quảng trường trung tâm, công viên ven sông… Môi trường sống tuyệt vời : dat nen Cat Tuong Golden River Residence tọa lạc ở một vị trí hấp dẫn ngay trong khu dân cư sầm uất, đi lại và mạng lưới giao thông đều thuận tiện và dễ dàng, bên trong dự án thì phần lớn diện tích dành cho cảnh quan xanh mát và tiện ích cho cuộc sống tiện nghi va hạnh phúc mỗi ngày .
Thực tế và đầy hữu ích, thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào chung cư Felisa Riverside , giúp mọi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng, ấm áp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng cho chủ nhân. Kết cấu không gian từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ (1PN), } (2PN), (3PN)… Kiến trúc mở thoáng đãng, giúp căn hộ trở nên rộng rãi và tràn ngập sáng sáng, gió trời tự nhiên. Khác biệt với nhiều căn hộ giá rẻ khác, tại khu căn hộ Felisa Riverside Quận 8 bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.
Chính sách bán hàng của chung cư Felisa Riverside : với siêu phẩm như thế này CDT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, dat nen Cat Tuong Golden River Residence còn được ngân hàng hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu khu căn hộ Felisa Riverside Quận 8 khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.
khu căn hộ Felisa Riverside Quận 8 giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, Cty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà chung cu Saigon Skyview giá rẻ đem lại. Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được một căn hộ đẹp nhất tại khu căn hộ Felisa Riverside Quận 8 với mức giá tốt nhất và mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến