Tò mò về thiết kế dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh

(https://comouncuentoo.blogspot.com) Q7 Saigon Riverside Đào Trí Là một trong những dự án nhà ở BĐS trọng điểm của Tập đoàn Hưng Thịnh trong năm 2018, Q7 Saigon Riverside Đào Trí chờ mong mang đến cho quý khách hàng những căn hộ sang trọng, ấn tượng và đẳng cấp uy tín trên thị trường. căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex ưu đãi khách hàng


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này https://canhogemriversidehcm.com

can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh tọa lạc tại khu đất "vàng" ngay trung tâm quần thể đô thị Phú Mỹ Hưng, vị trí này là điểm tập trung phát triển kinh tế nhanh chóng và mạnh mẽ nhất Nam, tương lai là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của toàn thành phố. Có thể nói, dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Các tuyến đường lớn Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.

CĐT Hưng Thịnh đã công bố chính thức những tiện ích sẽ xuất hiện và có mặt tại q7saigonriverside.qov.vn, đó là những tiện ích độc đáo, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho cư dân. Vấn đề chăm sóc và rèn luyện sức khỏe tại dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh cũng được CĐT quan tâm đặc biệt khi xây dựng nhiều tiện ích phù hợp cho mọi cư dân, trẻ em được vui đùa trong sân chơi riêng, người trẻ có nhiều không gian giải trí tuyệt vời, người già trò chuyện, đánh cờ trong không gian yên tĩnh, thoáng mát... Điều này đã được khắc phục tại . Dự án được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, đây cũng chính là nơi cân bằng nhiệt độ, đem lại hơi mát, cũng như không khí trong lành nhất đến cho cư dân. Đêm lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả.

Chưa hết, nhằm tận dụng tối đa cũng như mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống, thiết kế căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí sẽ có dạng xẻ khe thông minh, mang ánh sáng tự nhiên tới từng phòng trong căn hộ, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa lối thiết kế hiện đại, nhưng vẫn mang nhịp thở thiên nhiên cùng những màu sắc hài hòa tạo nên sự thu hút đặc biệt với khách hàng

Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của CĐT trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Ngoài các ưu đãi khi mua dự án, khách hàng còn được nhận sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Hàng loạt các chương trình rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng đã được triển khai nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng đã đồng hành cùng dự án.
Phòng kinh doanh Hotline - (+84) 915 916 915

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến