Các dự án căn hộ dự án Stown Hoàng Văn Thụ có xảy ra quá tải về giao thông

(https://comouncuentoo.blogspot.com/) chung cu Stown Tham Luong Quan 12 quý khách hàng lúc có chuẩn bị mua nhà luôn tìm hiểu rất kỹ về nơi bán nhà mà mình định mua, tìm hiểu về một vài tiện ích xung quanh, một vài tiện ích nội khu, địa điểm xây dựng và rất nhiều một số yếu tố khác để có thể lựa chọn cho mình một chung cư tốt. dự án chung cư Stown thiết kế phá cách


Stown
dự án De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

chung cu Stown Quan 12 Quận Tân Bình xây dựng tại Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM , dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Sở hữu căn hộ giá rẻ này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại căn hộ dự án Stown Hoàng Văn Thụ. Khả năng kết nối giao thông từ Stown Stown Quận 12 khá linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các khu vực như: quận Tân Bình có địa lý bằng phẳng, cao trung bình từ 4 – 5m, cao nhất là khu sân bay từ 8 – 9m, hạn chế tối đa được tình trạng ngập lụt, trên địa bàn quận có kênh rạch và còn đất nông nghiệp. Bên cạnh đó, quận Tân Bình còn được đánh giá là một trong những khu vực phát triển sầm uất, mật độ cư dân đông đúc vào bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Môi trường sống ở đây cũng rất ổn định với an ninh tốt và điều kiện đi lại cũng tương đối thuận lợi.

Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín, Stown Stown Quận 12 sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía Đông TPHCM. Bởi thế mà CĐT căn hộ dự án Stown Hoàng Văn Thụ đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. Tại căn hộ dự án Stown Hoàng Văn Thụ, Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đã kết hợp khái niệm mảng xanh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP.HCM một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. Stown Stown Quận 12 đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này.

chung cu Stown Tham Luong Quan 12 được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. Phòng ngủ là không gian riêng tư, để mỗi thành viên nghỉ ngơi, thư giãn trong giấc ngủ ngon sau ngày dài làm viêc, học tập căng thẳng. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 18 TR/M2. Là khoảng đag cập nhật.... Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại Stown Stown Quận 12 , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.

Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Bạn đang có quan tâm mua căn hộ dự án Stown Hoàng Văn Thụ để ở, để dành, để cho thuê vì vị trí ở đây quá tốt, thi công quá nhanh, pháp lý đảm bảo... nhưng không muốn mất thời gian vì gặp phải sales chẳng hiểu gì nhiều về dự án cao cấp, làm việc lòng vòng đem lại nhiều rắc rối và ức chế cho khách vì lỡ tin đặt cọc...
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84) 905 222 379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến