D1 Mension căn hộ tuyệt đối an toàn khu dân trí

(https://comouncuentoo.blogspot.com) Sang năm 2018, các nhà đầu tư hẳn đang có nhiều dự tính cho chính bản thân, và nếu bỏ qua dự án D1 Mension quận 1 thì hẳn sẽ thật đáng tiếc. Một dự án với vị trí hết sức đắc địa lại sở hữu những tiện ích tuyệt vời đảm bảo sẽ mang đền nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư. căn hộ D1 Mension tuyệt đối an toàn


D1 Mension

căn hộ cao cấp D1 Mension được đặt ngay tại trung tâm Quận 1, thành phố Sài Gòn, nơi có có những điều kiện giao thông vô cùng hoàn hảo khi có thể dễ dàng nhất để kết nối đến các tuyến đường Thuyết mạch của thành phố thông qua đường bộ, đến những khu du lịch, điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của thành phố qua tuyến đường sắt Metro, và du ngoạn sông Sài Gòn để đắm chìm và một thành phố bình yên và lãng mạn thông qua đường thủy. Với vị trí đắc địa này, dự án D1 Mension quận 1 có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 1 hay kết nối với các quận xung quanh bằng tuyến đường Huyết Mạch của Thành Phố nối khu Đông và Khu Nam. Dự Án căn hộ cao cấp D1 Mension nằm giữa 2 đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và cao tốc Trung Lương nên tại đây có thể đi lại về các Tỉnh Miền Tây cũng như các Tỉnh Miền Đông rất thuận tiện và nhanh chóng.. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. dự án swan park đồng nai còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 1, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.

Nói về tiện nghi, những cư dân sinh sống tại dự án swan park đồng nai sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ cho mọi nhu cầu trong cuộc sống từ như mua sắm, thể thao, giải trí, làm đẹp, ăn uống… Một vài điểm nhấn về chất lượng Đội ngũ nhân viên an ninh luôn trực 24/7, luân phiên tuần tra kiểm soát cũng như nhanh chóng có mặt, xử lý tình huống không hay … đồng thời quan sát các khu vực trọng yếu. Các cư dân dự án swan park đồng nai hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống an toàn nhất vì đã có đội ngũ nhân viên an ninh thân thiện, tận tâm trong công việc. Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà dự án swan park đồng nai Quận 1 không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.

Để mang đến không gian sống chuẩn Singapore điển hình cho dự án D1 Mension quận 1, CDT Cty Capitaland đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. căn hộ cao cấp D1 Mension 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, dự án D1 Mension quận 1 mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 49m2 – 187m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.

dự án D1 Mension quận 1 có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 4000$/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm dự kiến Quý 2/2018.. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? dự án swan park đồng nai được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Singapore. Khi bàn giao, dự án swan park đồng nai đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 7 tỷ /căn mà thôi.

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0903 191 286

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến