De La Sol căn hộ chung cư môi trường văn minh khu yên tĩnh

(https://comouncuentoo.blogspot.com) Capitaland là thương hiệu BDS danh tiếng và hùng mạnh danh tiếng Châu Á. Tại TP.HCM, Capitaland nổi lên với những dự án căn hộ chung cư đẳng cấp như D1 Mension, Feliz En Vista, Vista Verde, The Vista ... …Tiếp nối sự thành công của những dự án căn hộ chung cư trên, Capitaland tiếp tục cho mở bán tại phân khúc địa ốc TP.HCM dự án căn hộ chung cư dự án De La Sol nhằm cung cấp trông chờ và mong đợi của nhiều quý khách hàng. căn hộ chung cư De La Sol môi trường văn minh


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô TP. Hồ Chí Minh qua trục đường Tôn Thất Thuyết – vốn được coi là đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam TP. Hồ Chí Minh cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường dự án De La Sol có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên. Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Ngoài khu căn hộ đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp CĐT của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất, khu chung cư De La Sol quận 4 hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một cuộc sống vẹn toàn với hạ tầng tiện ích hoàn hảo cho cư dân ngay trong nội khu đô thị. Khu đón khách sang trọng (sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông): Cư dân dự án chung cư De La Sol Capitaland là những người thành đat, có địa vị, điều kiện kinh tế và trình độ cao, nên không gian sang trọng để tiếp khách là điều cần thiết và sống ở một dự án có những khu vực sang trọng để đón tiếp khách như dự án hang sang De La Sol không phải dự án cao cấp nào cũng có được. khu chung cư De La Sol quận 4 được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.

dự án De La Sol được quy hoạch trên khuôn viên có diện tích trên 1.45ha, xây dựng theo mô hình khu căn hộ khép kín, hiện đại, sang trọng bao gồm gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. dự án De La Sol , hoàn toàn biệt lập với cổng kiểm soát anh ninh ra vào bằng thẻ từ. Sự biệt lập này không chỉ đem đến sự an toàn cho cư dân – điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay, mà còn tạo nên một cộng đồng sống văn minh với những “người hàng xóm” tri thức và đẳng cấp

Chưa hết, dự án chung cư De La Sol Capitaland còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP. Hồ Chí Minh đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán khu chung cư De La Sol quận 4 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Với dự án chung cư De La Sol Capitalandh, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Trở thành quý cư dân của dự án chung cư De La Sol Capitaland chắc chắn quý khách sẽ có cuộc sống đẳng cấp và vô cùng hiện đại với những giá trị sống vượt trội.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0913756339


Nhận xét

Bài đăng phổ biến