DeLaSol chung cư căn hộ hạng sang sinh lời cao

(https://comouncuentoo.blogspot.com/) Một nhân tố quan trọng mà quý khách hàng luôn chú ý khi sống tại các khu căn hộ là hệ thống quản lý vận hành Sau thời điểm dự án đi vào hoạt động. Bằng sự thấu hiểu của nhiều năm bí quyết với rất nhiều dự án đã triển khai và bàn giao cho quý khách hàng, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã chọn lựa {don_vi_quan_ly} – đơn vị có hệ thống quản lý chuyên nghiệp với đội ngũ dày dặn bí quyết để quản lí vận hành chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 , giúp cư dân an tậm tận hưởng cuộc sống tiện nghi và tân tiến. chung cư DeLaSol căn hộ hạng sang


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Các Dự án Trọng Điểm Của TPHCM

Vị trí này giúp cho giao thông di chuyển vô cùng thuận lợi. Nó nằm gần kề nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Dễ dàng kết nối giao thông với nhiều tuyến đường khác. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.

Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, DeLaSol DeLaSol Capitaland dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho du an DeLaSol Quan 4 không gian trong lành nhất. chung cư DeLaSol Tạ Quang Bửu là chốn an cư lý tưởng, nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thanh bình ngay giữa lòng phố thị ồn ào, tấp nập. chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 có view tuyệt đẹp, đón nắng, đón sáng tự nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát và đẹp mắt. Cộng hưởng với các tiện ích ngoại khu cao cấp tập trung. Ngoài ra, DeLaSol DeLaSol Capitaland còn có những khoảng không gian công cộng, những vườn nướng giúp tăng thêm hoạt động sinh hoạt cộng đồng để các trẻ nhỏ, các gia đình trong khu đô thị được tiếp xúc với nhau, trao đổi thông tin và trở thành hàng xóm của nhau. Nơi đây sẽ là nơi gắn kết những cộng đồng văn minh tốt nhất, tạo tiền đề cho con em bạn được hình thành nhân cánh hoàn thiện nhất.

Với thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích vượt trội so với các dự án khác trên thị trên Quận 4. chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 hi vọng sẽ là 1 điểm nhấn sáng so với các khu căn hộ Quận 4 Hướng view du an DeLaSol Quan 4 căn hộ đẹp nhất nhì hiện nay khi mỗi căn hộ đều nhìn thẳng ra con sông Sài Gòn vô cùng êm dịu và tươi mát. Tại căn nhà, gia chủ không chỉ được sống trong một môi trường có đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái, song cũng có thể trở thành nơi để giảm đi những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 49m2- 75.7m2m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Với giá bán trung bình 78 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Dự kiến thời gian mở bán của DeLaSol DeLaSol Capitaland sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Đông vào khoảng dự kiến Quý 2/2018. tới đây.

Có thể nói, chung cư DeLaSol Tạ Quang Bửu là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn căn hộ chung cư DeLaSol Tạ Quang Bửu tại ở đây.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến