Dragon Riverside City chung cư đơn giản mạnh mẽ khu đất vàng

(https://comouncuentoo.blogspot.com) Khu chung cư cao cấp du an Dragon Riverside City là dự án nhà ở khá đặc biệt, khi ý nghĩa của công trình nằm gói gọn trong câu chuyện phía sau tên gọi. Từ ý nghĩa của cái tên Dragon Riverside City, dự án nhà ở đã được CDT và các đối tác quy hoạch mặt bằng, kiến trúc thiết kế theo một phong cách độc đáo. chung cư Dragon Riverside City đơn giản mạnh mẽ


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

Với vị trí đắc địa, quy mô khá lớn, cùng những tiện ích tuyệt vời, căn hộ dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt là hội tụ tinh hoa thiết kế tinh tế và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết trong từng căn hộ, tạo nên một không gian sống hiện đai, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Sở hữu chung cư cao cấp này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5. Ngoài ra, bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng Thuyết mạch như: chỉ mất 5 phút đồng hồ trên xe máy bạn đã có thể đã tới chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Đi qua cầu Tân Thuận là bước sang quận 7,Qua hầm Thủ Thiêm là sang quận 2

Ngoài ra khi sống tại bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river quý khách có cơ hội tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp thõa mãn nhu cầu cuộc sống từ nhu cầu mua sắm đến giải trí một cách tốt nhất Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, Gym, Spa, hệ thống sân bóng thể thao mini, khu vui chơi giải trí… tất cả sẽ có tại nội khu dự án. Qúy khách hàng không cần phải đi đâu xa, dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 sẽ đem cả Sài Gòn thu nhỏ đến cho quý khách hàng. Có thể nói, phong cách sống tại bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực hoàn toàn mới: biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên, trọn vẹn như bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời.

Điểm đặc biệt khác mà chỉ riêng những khách hàng lựa chọn du an Dragon Riverside City được hưởng đó là tầm view 360 độ rộng, thoáng: View Đại lộ, trung tâm Hội nghị, view hồ điều hòa, công viên cây xanh,… tất cả đều mang tới những trải nghiệm mãn nhãn cho khách hàng, đặc biệt khi đêm về. Không những thế, tại căn hộ dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt, diện tích các căn hộ được phát triển từ 50m2 – 133m2 với từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Không những thế, các căn hộ dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại, có nhiều mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành từ hồ điều hòa và cây cối xung quanh. Đặc biệt, bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Với mức giá đó.chủ sở hữu du an Dragon Riverside City sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Giá cả hợp lý: chỉ từ 3.5 tỷ /căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Singapore, được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CDT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5. Một dự án chung cư cao cấp đáng quan tâm cuối năm 2017.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0915916915 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến