Dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi dễ dàng di chuyển sống thanh bình

(https://comouncuentoo.blogspot.com/) dự án lucky garden giai đoạn 3 - Với những người đang có ý định tìm mua đất nền thì có thể khẳng định Lucky Garden Kim Tâm Hải là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Dưới đây là lý giải lí do bạn nên lựa chọn khu đất nền này . khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải dễ dàng di chuyển


Lucky Garden Kim Tâm Hải
tiến độ dự án orchid park Phú Xuân Nhà Bè sở hữu thuận lợi tại ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi. Xung quanh dự án là những tuyến đường quan trọng, hiện đại, rộng rãi. Các con đường vòng quanh ôm khu đất nền và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi. Đến với dự án lucky garden giai đoạn 3 , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.
Tại đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi, toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.
Các dự án lucky garden giai đoạn 3 được thiết kế một cách khoa học và khéo léo giúp mọi không gian trong nhà đều có ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời để mang đến không gian thoáng mát. dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi tạo nên môi trường sống vừa thoáng mát vừa tràn đầy sinh khí. Phòng bếp tiện nghi Được trang bị hệ thống tủ bếp sang trọng, tiện nghi, khu giặt phơi được bố trí riêng biệt nối liền với khu bếp giúp đất nền thêm thông thoáng và tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho đất nền của gia chủ. Ngoài ra,dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi chắc chắc sẽ làm cư dân sinh sống nơi đây rất hài lòng về hệ thống an ninh, camera quan sát được bố trí tại tất cả các khu vực, mỗi đất nền an toàn hơn với mã số, vân tây, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .
Đây là đối tượng khách hàng được chủ đầu tư nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi. Một dự án đất nền đáng quan tâm cuối năm 2017.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84) 905 222 379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến