Khu chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết kiến trúc rất riêng tầm nhìn thoáng

(https://comouncuentoo.blogspot.com/) khi mua nhà, ai cũng mong muốn chọn lựa một căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích từ nội, ngoại khu nhưng giá cả lại phải chăng. thích hợp với kinh tế gia đình mình. Hiểu được mong muốn đó của người mua nhà, CĐT du an Summer Residences Capitaland quan 4 đã chọn lựa một địa điểm phù hợp là ngay trung tâm Quận 4. dư án căn hộ chung cư Summer Residences kiến trúc rất riêng


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Quận 4, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của chung cu Summer Residences được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. du an Summer Residences Capitaland quan 4 sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Đối diện và sát liền kề với dự án khu chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân khu chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Summer Residences Summer Residences Quận 4 sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu, là điều cần thiết khi bạn lựa chọn mua một căn hộ. khu chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết có Hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được lắp đặt dọc các hành lang của các tòa nhà và khu vực cần thiết, giảm tối thiểu nguy cơ, thiệt hại cháy nổ và được kiểm tra định kỳ giúp đảm bảo độ chính xác và hoạt động. Mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan chất lượng, trong lành với công viên ven sông, hệ thống cây xanh ... mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên.

Chất lượng du an Summer Residences Capitaland quan 4 được khẳng định qua thiết kế kiến trúc thông minh, mở chan hòa thiên nhiên và nội thất hoàn thiện được nhập từ thương hiệu hàng đầu.. chung cu Summer Residences có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: 62.44m2 - 75.7m2m2, 3PN: 80m2 - 85.1m2 Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.

Mua du an Summer Residences Capitaland quan 4 không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong tương lai này mà còn có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống tương lai cho thế hệ con em bạn bởi những lợi nhuận tăng theo thời gian của căn hộ này. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Summer Residences Summer Residences Quận 4 , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Capitaland nhưng giá thành lại rất hợp lý, khu chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Nếu bạn muốn mua khu chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết giá tốt, giá rẻ hãy call pkd.da (Could support in English)- Tôi sẽ tư vấn căn hộ tốt nhất, luôn cập nhật ưu đãi và thông tin chính xác từ CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) ...Cam kết tư vấn nhiệt tình, tận tâm...)
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến