My Paradise căn hộ cao cấp tiện ích vượt trội giữa trung tâm

(https://comouncuentoo.blogspot.com/) chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 là KĐT khép kín được đầu tư kỹ lưỡng của chủ đầu tư là liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land, sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, tối tân nhất để đảm an toàn tối đa cho toàn dự án hay trong các khu căn hộ cao cấp như chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2. căn hộ cao cấp My Paradise tiện ích vượt trội


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Cầu Thủ Thiêm 4 Quy Hoạch Kết Nối

Một trong những yếu tố hàng đầu góp phần làm nên sự thành công của một dự án chính là vị trí của dự án đó. can ho My Paradise hội tụ đầy đủ các tiêu chí để được đánh giá là một dự án có vị trí đắc địa. Vì nằm trong trung tâm Quận 2, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Đây cũng là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, kết nối trung tâm hành chính cũ là Quận 2 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

Tại My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 , toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. dự án căn hộ chung cư My Paradise Sơn Kim Land hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một phong cách sống đỉnh cao với những tiện ích sống cao, để cư dân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống với những tiện ích nổi bật như hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, uảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … Tại My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 có những hoạt động văn – thể -mỹ luôn được chú trọng và đầu tư một các xứng tầm với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh, là môi trường sống hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ thơ.

Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế căn hộ một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Bên trong dự án xây dựng nhiều cây xanh tạo khu công viên nội khu góp phần giúp cho bầu không khí của dự án luôn luôn thoáng mát, dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.

dự án căn hộ chung cư My Paradise Sơn Kim Land được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land – chủ đầu tư lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường bất động sản vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở thương hiệu Thủ Thiêm đều do tập đoàn liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land làm chủ đầu tư. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Thủ Thiêm và quá rẻ so với các dự án Quận 2.

dự án căn hộ chung cư My Paradise Sơn Kim Land cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, chủ đầu tư không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy chọn dự án căn hộ chung cư My Paradise Sơn Kim Land làm nơi gửi gắm cuộc sống gia đình bạn để được chăm sóc từ những nhỏ nhất.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến