Park Vista Nguyễn Hữu Thọ cách ly tiếng ồn giá tốt nhất

(https://comouncuentoo.blogspot.com) Mức giá dự án kiến của Căn hộ Park Vista nằm khoảng 28 triệu/m2 cùng với diện tích phong phú từ 50 - 93 m² sẽ được tung ra thị trường vào ngày 15/4/2018 này. Mức giá này so với khu vực có là mức giá hấp dẫn và tạo ra được sức tranh giành đối với các dự án căn hộ chung cư Huyện Nhà Bè khác hay không? Bài viết này được chúng tôi cập nhật giá bán của những dự án bất động sản xung quanh và đưa ra những phân tích đối với giá bán Park Vista Nguyễn Hữu Thọ , hi vọng giúp ích cho khách hàng có góc nhìn rõ hơn về khu vực này. dự án Park Vista cách ly tiếng ồn


Park Vista
Bạn đang tìm hiểu các thông tin bảng giá dự án chung cư huyện nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá dự án căn hộ chung cư ở nhà bè

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, tiếp giáp quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh, Park Vista Nguyễn Hữu Thọ sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và là nơi duy nhất trên tuyến đường dễ dàng quay đầu xe. Vì vậy, cư dân tại Park Vista có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu mọi kế hoạch di chuyển của mình. Park Vista Nguyễn Hữu Thọ được ví như ” trái tim của khu dân cư Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.

Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác. Hồ bơi tràn được đặt trên tầng thượng, được xây dựng theo tiêu chuần quốc tế. Phòng tập Gym- Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,nhà hàng, café,… Không những vậy, du khách sẽ được đi trên những con đường men theo khu vườn nhiệt đới bên trong dự án , tận hưởng bầu không khí trong lành giữa thành phố ồn ào, đầy khói bụi. Dự án sở hữu an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. chủ đầu tư Đông Mê Kông đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án Park Vista Nguyễn Hữu Thọ đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. báo giá cho thuê căn hộ vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 mang đến một cuộc sống vô cùng chất lượng với những tiện ích hiện hữu đẳng cấp và hiện đại thế này chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng về không gian sống của căn hộ thì Căn hộ Park Vista còn sở hữu một hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ, đẳng cấp, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của cư dân tương lai nơi đây: hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông … đáp ứng được mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, ăn uống, tiếp khách... làm nên đẳng cấp riêng của Park Vista. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, Park Vista Nguyễn Hữu Thọ nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.

Mức giá trung bình của để mua Căn hộ Park Vista rơi vào khoảng 28 triệu/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Không những có giá bán rẻ, báo giá cho thuê căn hộ vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án Park Vista Nguyễn Hữu Thọ tốt nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84) 906 765 092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến