25 phố Tân Mai Dự án sản phẩm tốt nhất gần bên sông

Dự án 25 phố Tân Mai được phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) đầu tư khổng lồ đủ tiện nghi thiết bị cao cấp.

đầu tư khổng lồ tầm nhìn rộng không gian mở rộng. Căn hộ chung cư chất lượng phù hợp, được xây dựng bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) đơn giản mạnh mẽ. Căn hộ cao cấp dự án 25 phố Tân Mai thiết kế tự nhiên, vị trí đường 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai đủ tiện nghi. Bãi đậu xe 25 phố Tân Mai dưới tầng hầm tuyệt đối an toàn và khu sân chơi rộng rãi cho trẻ em vui chơi thỏa thích. Dự án cao cấp 25 phố Tân Mai thuận tiện công việc, huyện Hà Nội thiết bị cao cấp. Từ cửa sổ rộng thoáng của những căn hộ cao cấp, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoan mục, bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan, những ồn ào của đời sống đô thị.

25 phố Tân Mai
River gate cho thuê không gian mở rộng. Cho thuê Vista Verde chất lượng phù hợp. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giữa cửa ngõ chính dẫn vào đặc khu tài chính, chứng khoán, 25 phố Tân Mai là sự lựa chọn lý tưởng để dừng chân giữa chốn phồn hoa đô thị nhộp nhịp này. Căn hộ 25 phố Tân Mai bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí bậc nhất của thành phố.
chung cư 25 phố Tân Mai gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ đơn giản mạnh mẽ. Mang đến cho Quý khách hàng một cảm giác thư giãn, thoải mái đến nhẹ nhàng mà ít có nơi nào có được. Bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao, xứng đáng để bạn tự hào về một thiên đường có thật trên mặt đất.
River gate cho thuê thiết kế tự nhiên. Bàn giao căn hộ hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Máy lạnh âm trần cho tất cả các phòng. Bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.
Cho thuê Vista Verde thuận tiện công việc. Thanh toán có nhiều lựa chọn giúp bạn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua 25 phố Tân Mai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến