Techcombank ngân hàng cho vay ưu đãi khi mua khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh

Khu Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh là dự án khá đặc biệt, khi ý nghĩa của công trình nằm gói gọn trong câu chuyện phía sau tên gọi. Từ ý nghĩa của cái tên Vinhomes Central Park, dự án đã được CDT và các đối tác quy hoạch mặt bằng, thiết kế kiến trúc theo một phong cách đặc trưng. dự án căn hội Vinhomes Central Park khách sạn 5 sao


Vinhomes Central Park
Xem Thông tin Tại khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: vị trí vinhomes central park
Dự án tọa lạc ngay khu dân cư vinhomes central park - trung tâm hành chính của Bình Thạnh, đây là khu vực đang có rất nhiều các dự án về nhà ở, giao thông và các tiện ích đang trong quá trình thi công. Vị trí ngay tại trung tâm Bình Thạnh tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.
CDT VinGroup cũng hướng đến một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn ngay tại nội khu dự án, chính vì thế những tiện ích cần thiết, đẳng cấp cũng như hiện đại nhất tại thành phố Sài Gòn đều được bê trọn vào nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân thể thao mini… cùng hàng loạt những tiện ích độc đáo, duy nhất chỉ có tại khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh như bến du thuyền, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, đài quan sát sông, vườn hoa nhiết đới Paradise… khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh được tích hợp chuỗi tiện ích năng động, đạt tiêu chuẩn cao cấp, chất lượng hàng đầu như trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, BBQ, hệ thống phòng tập thể thao, spa,… tất cả được bố trí thông minh bên trong nội khu, để nâng cao giá trị sống, đạt đến đẳng cấp thượng lưu mà cư dân hằng mơ ước. Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.
Cũng như các dự án mang thương hiệu Vinhomes đi trước luôn nổi bật về thiết kế, Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh cũng sở hữu thiết kế ấn tượng do tập đoàn thiết kế danh giá từ nước ngoài đảm nhiệm. Tuy là nhà ở chung cư nhưng các căn hộ tại đây lại rất thông thoáng khi sở hữu không gian mở, đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 100 m2 - 135m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. CDT là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.
Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Đông TP. Hồ Chí Minh. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Nhiều chuyên gia BĐS nhận định khu chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại Bình Thạnh.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - (+84)906765092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến